Chuyện kể đến từ Lofita

Kể chuyện đến từ Lofita – địa điểm quán cà phê


DƯVỊ NGỌT NGÀO

Hương vị hấp dẫn không chỉ được lưu giữ lại từ các ly nước tươi thanh khiết mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân yêu.

Chúng tôi mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “kết nối tình thương” để xã hội xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân thiết giữa những người thân thương.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi mẫu mà chúng tôi kiến tạo đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, nhiệt huyết cùng với công sức, không ngừng đổi mới nhằm càng ngày càng thích ứng được yêu cầu khách hàng.

Sản phẩm xanh hướng tới sức khỏe

Tìm hiểu thêm: quán cafe sống ảo

Chúng tôi muốn kiến tạo điểm chú ý khác biệt cho đồ uống Việt Nam bằng, sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi lựa chọn nghiêm khắt để mang lại nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và bảo đảm sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.

Đặc biệt cuốn hút những người, người hâm mộ, nghệ sĩ, diễn viên và những tầng lớp giới trẻ bởi quang cảnh yên tĩnh đầy mơ mộng này: Lofita – Địa chỉ quán cà phê trên cao đẹp, đồ uống ngon tại Hà Nội không thể bỏ quaTop 3 quán cafe vừa ngon vừa đẹp sống ảo ngàn like ở Thủ đôTop 7 quán coffee tầm nhìn đẹp cực đỉnh làm “nức lòng người hâm mộ” tại Hà NộiCập nhật 15 quán coffee siêu đẹp tại Thủ đô cho team ưa thích chụp ảnh triệu like


Bảo trợ thông tin từ Tuart Net

Tuart Net – người “anh em” luôn đồng hành và sát cánh cùng Lofita trên lộ trình chinh phục lòng yêu mến của người dùng. Từ những góc quang cảnh, hình nhãn hiệu đều được TuArt chăm lo kĩ lưỡng cẩn trọng, mang lại một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.

Leave a comment